Gæðastefna
Stjórnendur PDCA ráðgjafa hafa skilgreint hlutverk og mótað stefnu fyrirtækisins.
Markmið og ábyrgð PDCA ráðgjafa er að veita fyrsta flokks þjónustu í gæðamálum, bæði við innleiðingu og handleiðslu á ISO 9001 gæðastjórnunarstaðlinum.
Hlutverk og framtíðarsýn
Að veita ráðgjöf, þjónustu og sérhæfa sig í að aðstoða fyrirtæki við innleiðingu á gæðastjórnunarkerfi. Framtíðarsýn fyrirtækisins er að vera leiðandi ráðgjafafyrirtæki fyrir íslensk fyrirtæki með það að markmiði að þróast í takt við kröfur tímans.
Kjörorð fyrirtækisins og loforð til viðskiptavina er “Fagmennska, ábyrgð og gæði ”. Þar lofar fyrirtækið að gæta ábyrgðar og fagmennsku og hafa gæðin áfallt í fyrirrúmi.
PDCA leggur áherslu á eftirfarandi atriði:
- Að veita áreiðanlega þjónustu sem tryggir virkt gæðakerfi í fyrirtækjum og nýtir allt það nýjasta efni og rannsóknir um gæðastjórnun á hverjum tíma til að auka gæði þjónustunnar.
- Að þjónusta fyrirtækisins uppfylli ávallt væntingar viðskiptavina.
- Að stjórnskipulag fyrirtækisins miðist við að samskipti og tengsl við viðskiptavininn séu skilvirk og jákvæð og að viðskiptasamningar séu ávallt réttir, sanngjarnir og í samræmi við þörf viðskiptavina.
- Að mæla skal reglulega stöðu þjónustustigs í fyrirtækinu á meðal viðskiptavina og starfsmanna.
- Að fyrirtækið byggir jákvæða ímynd og sterka markaðsstöðu til að uppfylla gerðar væntingar viðskiptavina og skapa ánægju.
- Að fyrirtækið ásetur sér samfélagslega ábyrgð bæði innan fyrirtækisins svo og í viðskiptum ásamt því að keyra á rafrænni skrifstofu og fara leið til grænnar hugsunar.